20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 6: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NĂM 2023 CỦA ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 6

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 12/01/2024 | Số lần xem: 339

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 10, ngày 09/01/2024, Đảng ủy Phường 6 đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy phường trong năm 2023, qua đó đánh giá các kết quả đạt được trong năm, nhìn nhận các mặt còn hạn chế và đề ra phương hướng khắc phục đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Đến tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 10; đồng chí Phạm Văn Phú, Quận ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban kiểm tra Quận ủy Quận 10 và đồng chí Võ Ngọc Thanh, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Quận 10.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Đảng ủy phường đã thay mặt Đảng ủy báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy phường trong năm 2023.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Đoàn Thái Dương, Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường thông qua báo cáo tham luận với nội dung "Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát nhằm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những thiếu sót, sai phạm của tổ chức đảng và đảng viên" và đồng chí Trần Thị Chơn Mỹ, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Phường 6 báo cáo tham luận với nội dung “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên”.

Hội nghị cũng ghi nhận được các ý kiến đóng góp xây dựng của các đồng chí là đại diện các chi bộ trực thuộc nhằm đóng góp xây dựng giúp cho Đảng ủy phường ngày càng tốt hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 10 đã thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy Quận ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo giúp Đảng bộ phường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023, đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.

 

Trong năm 2023, Đảng bộ Phường 6 có 03 đồng chí vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra, giám sát của Đảng” gồm: đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Phạm Thị Huế, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường và đồng chí Bùi Ngọc Mai Khâm, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Mầm non Măng non II. Nhân dịp họi nghị, Đảng ủy phường trao tặng Kỷ niệm chương đến 03 đồng chí.

Cũng nhân dịp Hội nghị tổng kết, Đảng ủy đã tổ chức khen thưởng cho 15 tập thể và 26 cá nhân là những tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 của Đảng bộ Phường 6.

In Đánh dấu và chia sẻ