20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 6: THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP CHÀO MỪNG 48 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2023)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Chế độ, chính sách | Người đăng: Hồ Thị Hồng Nga | Ngày đăng: 26/04/2023 | Số lần xem: 725

Nhằm chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Ủy ban nhân dân Phường 6 tổ chức chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Ngày 26/4/2023, Phường 6 tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà 12 gia đình chính sách trên địa bàn Phường. Các đoàn có sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể, cùng Cán bộ công chức Phường 6.

Tại những nơi đến thăm, các trưởng đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo; cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo địa phương đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

In Đánh dấu và chia sẻ