20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 6 Quận 10 tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn Phường chào mừng Tết nguyên đán 2023

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hồ Thị Hồng Nga | Ngày đăng: 30/01/2023 | Số lần xem: 673

Nhằm tạo môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, ngày 19/01/2023, UBND Phường 6 Quận 10 đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn Phường như 3/2, Nguyễn Lâm, Nhật Tảo, Nguyễn Kim, Nguyễn Chí Thanh, Đào Duy Từ.

Tại buổi ra quân, hơn 100 cán bộ, hội viên các tổ chức chính trị xã hội, cùng bà con nhân dân đã tiến hành vệ sinh, thu gom rác thải tại các tuyến đường chính, các khu vực công cộng trên địa bàn Phường. Đồng thời tuyên truyền tới nhân dân về ý thức trách nhiệm của người dân trong việc tham gia bảo vệ môi trường. Mỗi người dân đều phấn khởi vì chính họ đang góp phần làm cho môi trường sống của mình thêm trong lành, sạch đẹp từ nhà ra ngõ.

Dưới sự chỉ đạo, tổ chức của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự đồng thuận của các tổ chức chính trị xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, các con đường đã nhanh chóng trở nên thông thoáng, sạch, đẹp.

Hiện nay, môi trường đang là vấn đề quan tâm của toàn xã hội, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức của mỗi người dân trong việc bảo vệ môi trường nói chung và trong dịp Tết Nguyên đán nói riêng, góp phần xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp, giúp người dân vui xuân, đón Tết thêm phần vui tươi, phấn khởi, đầm ấm.

In Đánh dấu và chia sẻ