20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 6 tổ chức Tổng kết hè năm 2020

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 27/08/2020 | Số lần xem: 724

         Sáng ngày 16/8/2020, công tác tổng kết hè đồng loạt diễn ra tại 4 khu phố. Đến tham dự tại 4 khu phố có các đồng chí lãnh đạo Quận, Phường cùng các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè phường, các ông bà đại diện các đoàn thể phường, các ông bà Bí thư chi bộ, trưởng tiểu BCĐ hè các khu phố, các anh chị phụ trách hè và đặc biệt là sự có mặt của các em thiếu nhi trên địa bàn phường. 

        Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND, sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể, các khu phố, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức nhiều hoạt động hè nổi bật và thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia như: Tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em, tổ chức diễn đàn trẻ em và tuyên truyền văn hóa ứng xữ trong gia đình, hội thi vẽ tranh “Bé tập làm họa sĩ”, tổ chức tập huấn kỷ năng sơ cấp cứu cơ bản các em thanh thiếu nhi và phụ trách thiếu nhi Phường, tổ chức sân chơi hè cho các bạn thanh thiếu nhi tại trường tiểu học Dương Minh Châu và tham quan triển lảm “tác hại của ma túy”. Bên cạnh đó BCĐ hè phường cũng phối hợp các khu phố duy trì tổ chức sinh hoạt hè hàng tuần cho các em.

       Trong dịp này BCĐ hè Phường đã trao tặng tặng 215 phần quà cho học sinh giỏi các cấp với tổng trị giá hơn 12.200.000 đồng và 31 suất học bổng với tổng số tiền 47.400.000 đ./.

 

In Đánh dấu và chia sẻ