20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 6 KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ "LÀM NAIL CƠ BẢN"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 04/03/2020 | Số lần xem: 883

 

 

Công tác giảm nghèo là mục tiêu quan trọng trong việc phát triển kinh tế - chính trị xã hội tại địa phương. Trong những năm qua Phường 6 là một trong những phường luôn đi đầu trong công tác giảm nghèo với nhiều giải pháp được triển khai như: hỗ trợ vốn, trao học bổng, an sinh xã hội,….

Với ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác giảm nghèo. Ngày 04/3/2020 Uỷ ban nhân dân Phường 6 tổ chức  lớp học nghề “Làm nail cơ bản” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn và người dân trên địa bàn phường. Nhằm định hướng nghề nghiệp ổn định để trang trải cuộc sống. Từ đó, giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn không bị tái nghèo và người dân có thêm lựa chọn công việc tăng thu nhập bản thân.  

Bà Hồ Thị Hồng Nga - PCT UBND Phường 6 tuyên bố khai giảng lớp học

Đến tham dự buổi khai giảng có bà Michele Portee – Chủ tịch Hội Ecole Pour Tous Au Việt Nam đơn vị tài trợ, bà Nguyễn Thị Huệ - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh và bà Đỗ Thị Bích Ngọc – Chủ tịch UBND Phường 6.

Bà Nguyễn Thị Huệ - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh phát biểu trong lễ khai giảng

Dự kiến lớp sẽ được tổ chức từ tháng 4/2020 (tùy theo tình hình dịch bệnh Covid – 19). Lớp học có khoảng 30 học viên sẽ được đào tạo miễn phí làm Nail cơ bản. Toàn bộ học phí được Hội Ecole Pour Tous Au Viet Nam tài trợ.

Bà Đỗ Thị Bích Ngọc - Chủ tịch UBND Phường 6 tặng hoa cho nhà tài trợ.

 

.TH.

In Đánh dấu và chia sẻ