20 Tháng Chín 2024
Thông báo

PHƯỜNG 6: LỄ RA MẮT TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PCCC VÀ ĐIỂM CHỮA CHÁY CÔNG CỘNG

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 29/06/2023 | Số lần xem: 531

Để công tác chữa cháy hiệu quả cần phải xác định được “thời điểm vàng” – là thời điểm không quá 05 phút kể từ khi vụ cháy xảy ra. Khi đám cháy mới bùng phát, nếu lực lượng tại chỗ có thể xử lý và dập tắt kịp thời thì có thể kéo giảm thiệt hại về người và tài sản xuống mức thấp nhất. Đây cũng là lực lượng có thể tiếp cận đám cháy một cách nhanh nhất. Qua đây, khẳng định vai trò tích cực của quần chúng Nhân dân trong tham gia chữa cháy, xây dựng lực lượng PCCC cơ sở, góp phần thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo an toàn PCCC&CNCH trên địa bàn.

Trên cơ sở đó, sáng ngày 28/6/2023, Ủy ban nhân dân Phường 6 đã tổ chức Lễ ra mắt Tổ liên gia an toàn PCCC và Điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn Phường 6. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an Quận 10, Đội Quản lý địa bàn Công an Quận 10, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 6, Ban chỉ huy Công an Phường 6, Ban điều hành các Khu phố, các Tổ dân phố và các đại diện các hộ dân tham gia vào các Tổ liên gia.

Đây là mô hình, cách làm hay và sẽ tiếp tục được nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng dân cư tại Phường 6 trong thời gian tới. Hứa hẹn sẽ giúp giảm thiểu hỏa hoạn cũng như những thiệt hai do những đám cháy gây ra.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động