20 Tháng Chín 2024
Thông báo

NGÀY HỘI KẾT NỐI CUNG - CẦU CHỦ ĐỀ "VÌ GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC, VÌ TỔ QUỐC GIÀU MẠNH VÀ VĂN MINH"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 21/06/2023 | Số lần xem: 547

Nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023). Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt và phối hợp đồng bộ thực hiện chủ đề năm 2023 “Nâng cao chất lượng hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và hoàn thiện môi trường đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội”.

Ngày 20/6/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 10 - Chợ Nguyễn Tri Phương - Ủy ban nhân dân Phường 6 Quận 10 phối hợp tổ chức Ngày hội kết nối cung - cầu chủ đề "Vì gia đình hạnh phúc, vì Tổ quốc giàu mạnh và văn minh".

Ngày hội gồm chuỗi nhiều hoạt động diễn ra vào 2 mốc thời gian:

Buổi sáng gồm các hoạt động như tổ chức các hoạt động khuyến mại, bán hàng bình ổn thị trường và hội thi Trưng bày mâm quả tại chợ Nguyễn Tri Phương. Hội thi đã thực sự biến khu vực sảnh chợ Nguyễn Tri Phương trở nên cực kỳ màu sắc với những tác phẩm dự thi được chuẩn bị và trình bày rất công phu. Bên cạnh phần trang trí thì bài thuyết trình là một tiêu chí vô cùng quan trọng để Ban giám khảo tìm ra đội chiến thắng.

Buổi chiều tối là hội thi karaoke với 2 nội dung cá nhân và tập thể. Hội thi đã diễn ra rất sôi nổi với những tiết mục xuất sắc về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước và đặc biệt là tình cảm dành cho Bác - vị cha già của dân tộc.

Với sự nỗ lực và phối hợp chặt chẽ giữa 3 đơn vị, Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tạo ra những sân chơi lành mạnh hứa hẹn sẽ thúc đẩy phong trào, hoạt động tại địa phương trong thời gian tới.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động