20 Tháng Chín 2024
Thông báo

THIẾU NHI PHƯỜNG 6 QUẬN 10 THAM GIA HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 12/07/2022 | Số lần xem: 608

Ngày 07/7/2022 BCĐ Hè Phường phối hợp cùng chiến sĩ các CDTN hè tiếp tục cho các em thiếu nhi tham gia Hành trình đến với địa chỉ đỏ với Chủ đề "Quận 10 vùng đất tôi yêu"

🌻Địa điểm tham quan đầu tiên là Cơ sở in ấn của Hội Ủng hộ Vệ quốc đoàn năm 1954 (còn gọi là Hầm B) nằm tại 122/8 Ngô Gia Tự Phường 9 Quận 10,Tp Hồ Chí Minh, đây là nơi in ấn, sao lưu tài liệu tuyên truyền cách mạng thời kháng chiến chống Pháp. Các bạn đã được chú Hồng Lộc (người trông coi di tích) giới thiệu về di tích, tham quan chụp hình.

🌻Địa điểm tiếp theo các em thiếu nhi được tham quan và nghe giới thiệu là Hầm bí mật chứa vũ khí trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ nằm tại địa chỉ 183/4 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh là di tích của một thời oanh liệt đầy vẻ vang của Biệt động Sài Gòn.

Thông qua các hoạt động tham gia Hành trình đến với địa chỉ đỏ giúp mùa hè của các em thiếu nhi và các bạn Chiến sĩ các CDTN hè trở nên phong phú, vui tươi và bổ ích, các bạn có những trải nghiệm thực tế, tiếp thu những kiến thức mới góp phần vun đắp tình yêu quê hương đất nước và nâng cao trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, xã hội.

H.HIỂN

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động