20 Tháng Chín 2024
Thông báo

NGÀY PHỤ NỮ VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2019 VỚI CHỦ ĐỀ "CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG"

Chuyên mục: | Người đăng: Nguyễn Thảo Anh | Ngày đăng: 07/10/2020 | Số lần xem: 421

Ngày hội “Phụ nữ vì cộng đồng” là một chương trình có ý nghĩa, thiết thực với nhiều hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng. Chương trình nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân gương mẫu thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, phát huy tinh thần tương thân tương ái, huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với ý nghĩa đó, nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thực hiện chỉ đạo của Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 và được sự chấp thuận của Đảng ủy – UBND Phường 6, ngày 4/10/2020, Hội LHPN Phường 6 tổ chức, “Ngày hội phụ nữ vì cộng đồng” năm 2020 với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” với chuỗi các hoạt động như sau: thăm tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khan, tổng vệ sinh, cải tạo mảng xanh trên địa bàn phường, thực hiện "siêu thị 0 đồng" và tiệc buffer chay miễn phí cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN Phường 6 cũng xin trân trọng gửi lời cám ơn đến nhóm thiện nguyện "Đong đầy yêu thương", hội Hoa Nhân ái và gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Loan đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội của Hội LHPN Phường tại địa phương, từ những suất cơm chay từ thiện đến những chuyến phát thuốc và quà ở vùng sâu vùng xa. Sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các đơn vị là nguồn động lực lớn cho Hội LHPN phường có thêm nhiều hoạt động và chương trình ý nghĩa hơn nữa.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động