20 Tháng Chín 2024
Thông báo

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TRẺ EM

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Thảo Anh | Ngày đăng: 06/07/2020 | Số lần xem: 811

Nhằm thực hiện chương trình công tác năm 2020 và thực hiện "90 hành động thiết thực chăm lo và bảo vệ cho phụ nữ và trẻ em", hưởng ứng tháng "Hành động vì trẻ em", sáng ngày 3/7/2020, được sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu trường Mầm non Măng non II, Hội LHPN phối hợp với Ban trẻ em phường tổ chức tuyên truyền các kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, chuyên đề "Hãy lắng nghe tiếng nói trẻ em".

 

Các em học sinh khối lớp Lá trường Mầm non Măng non II đã được cô Nguyễn Khánh Chi - Giám đốc công ty Phát triển giá trị sống, giảng viên thỉnh giảng Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh hướng dẫn các kỹ năng và kiến thức cần thiết để các em biết tự bảo vệ bản thân mình trước kẻ xấu.

Trong những năm gần đây, tình hình xâm hại trẻ em có diễn biến phức tạp, không chỉ diễn ra ở nơi công cộng mà còn diễn ra trong gia đình, nơi được coi là tổ ấm của các em. Để lại những hậu quả, tổn hại lâu dài, khó khắc phục cho chính các em và cộng đồng. Từ nhận định trên công tác tuyên truyền phòng, chống xâm hại trẻ em là vấn đề đang được các cấp, các ngành quan tâm, trẻ em là tương lai của đất nước, có quyền được bảo vệ và có quyền được giúp đỡ để được an toàn.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động