20 Tháng Chín 2024
Thông báo

Hội LHPN phường 6 tổ chức hội thi "Làm mứt và trưng bày mâm quả" năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Thảo Anh | Ngày đăng: 06/01/2020 | Số lần xem: 802

Là một nét đẹp trong văn hoá ẩm thực của Tết cổ truyền dân tộc, mứt Tết không chỉ là những món ăn chơi mà còn ấp ủ trong hương vị thơm ngon dân dã đó những ý nghĩa tốt lành cho một năm mới với mọi điều viên mãn.
Với ý nghĩa đó, nhằm giữ gìn và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc trong dịp tết cổ truyền, đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) và “Mừng Xuân – Mừng Đảng” Canh Tý năm 2020, sáng 04/1/2020, Hội LHPN phường 6 tổ chức hội thi làm mứt và trưng bày mâm quả năm 2020.


Tham dự vào hội thi, các đội thi đều chuẩn bị kỹ lưỡng những nguyên vật liệu để phục vụ cho quá trình làm ra các loại mứt truyền thống như mứt dừa, mứt tắc, mứt chùm ruột, mứt mãng cầu, mứt củ sen...Bên cạnh đó, các đội thi cũng thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của mình qua cách bày trí mâm quả ngày tết sao cho thật đẹp mắt và mang đậm không khí ngày tết.


Hội thi diễn ra đã trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tết đến, xuân về. Các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt và được ban giám khảo đánh giá công tâm, khách quan nhất để chọn ra tập thể đạt giải cao. Hội thi cũng tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho cán bộ, hội viên và phụ nữ trên địa bàn phường.
Kết quả hội thi gồm có:
Giải nhất: Trường Mầm non Măng non 2
Giải nhì: Trường Mầm non Phường 6
2 Giải ba: Tập thể chi hội phụ nữ Khu phố 2; Tập thể chi hội phụ nữ Khu phố 3
4 Giải Khuyến Khích: Công đoàn UBND Phường 6; Trường Nguyễn Tri Phương; Tập thể chi hội phụ nữ Khu phố 1 và Tập thể chi hội phụ nữ Khu phố 4....

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động