20 Tháng Chín 2024
Thông báo

Các chi hội phụ nữ khu phố tổ chức tổng kết các CLB, tổ đội nhóm và sinh hoạt chi hội quý 4 năm 2019

Chuyên mục: | Người đăng: Nguyễn Thảo Anh | Ngày đăng: 16/12/2019 | Số lần xem: 462

Nhằm tổng kết các hoạt động tại chi hội năm 2019, chi hội 4 khu phố đã tổ chức tổng kết các Câu lạc bộ, tổ đội nhóm và sinh hoạt chi hội quý 4. Ngoài ra, tùy theo đặc thù từng khu phố, mỗi chi hội khu phố thực hiện tuyên truyền những nội dung phù hợp với đặc thù từng khu phố đến hội viên phụ nữ.

Qua đó Khu phố 1 và 3 với đặc trưng người dân tộc Hoa chiếm đa số, chi hội  khu phố đã tuyên truyền Luật tín ngưỡng tôn giáo cũng như tuyên truyền thêm về tác hại của các hoạt động "tín dụng đen" đang ngày càng diễn biến phức tạp, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân về thủ đoạn cho vay lãi nặng. Khi gặp khó khăn về tài chính, hãy tìm đến các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương hoặc trực tiếp đến các tổ chức tín dụng, ngân hàng tin cậy để được hỗ trợ.

Khu phố 2 và 4 có khu vực chợ Nguyễn Tri Phương nên được các chi hội đẩy mạnh tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị số 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”


Nhân dịp tổng kết, được sự hỗ trợ của cấp ủy chi bộ và ban điều hành khu phố, Ban chấp hành 4 chi hội khu phố  cũng chăm lo cho các hội viên, phụ nữ phần quà nhỏ để động viên tinh thần các tập thể và cá nhân tích cực, nhiệt tình tham gia công tác Hội trong năm vừa qua.

 

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động