20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 6: THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN TÂN BINH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hồ Thị Hồng Nga | Ngày đăng: 22/03/2023 | Số lần xem: 522

Ngày 18/3/2023, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam và BCH Quân sự Phường 6 và đại diện các Ban ngành đoàn thể, Cấp ủy, Ban điều hành khu phố và thân nhân của các chiến sỹ mới, đã chia 3 đoàn tổ chức thăm hỏi các chiến sỹ mới tại các đơn vị Lữ đoàn Tăng, Thiết giáp 26 – Quân Khu 7, Sư đoàn 370 và Trung đoàn Gia Định

Ngày 18/3/2023, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam và BCH Quân sự Phường 6 và đại diện các Ban ngành đoàn thể, Cấp ủy, Ban điều hành khu phố và thân nhân của các chiến sỹ mới, đã chia 3 đoàn tổ chức thăm hỏi các chiến sỹ mới tại các đơn vị Lữ đoàn Tăng, Thiết giáp 26 – Quân Khu 7, Sư đoàn 370 và Trung đoàn Gia Định. 


Các đồng chí Trưởng các đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Bên cạnh đó, cũng chia sẽ mong muốn các đơn vị sẽ quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để chiến sỹ mới yên tâm tham gia huấn luyện và công tác tốt. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của chiến sĩ mới, động viên các chiến sĩ phát huy truyền thống tuổi trẻ Phường 6 phấn đấu tích cực trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Cũng trong dịp này, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam, BCH Quân sự Phường 6 và các khu phố, tổ dân phố đã tặng những phần quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần đến các chiến sỹ mới./.

In Đánh dấu và chia sẻ