20 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Tổ chức diễn đàn "Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng" năm 2021

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 03/03/2021 | Số lần xem: 737

TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN "ĐẢNG VỚI THANH NIÊN, THANH NIÊN VỚI ĐẢNG" NĂM 2021 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). 
Ngày 24/02/2021 Ban chấp hành Đoàn Phường 6 tổ chức diễn đàn "Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng" và họp mặt BCH Đoàn Phường. Đến tham dự có Đ/c Trần Ánh Long - Phó Bí thư Đảng ủy Phường 6.

Tại diễn đàn, các bạn đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ những suy nghĩ, nhận thức trách nhiệm của đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú làm sao để xứng đáng trong hàng ngũ của Đảng và phấn đấu như thế nào để đứng được vào hàng ngũ của Đảng, cũng như trình bày một số khó khăn, hạn chế trong quá trình kết nạp Đảng qua đó giúp Đảng ủy nắm bắt và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các bạn đoàn viên.

Đồng thời, tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên tham gia đề xuất các mô hình, giải pháp, công trình thanh niên ,các sáng kiến hiệu quả tại đơn vị mình từ đó tạo cơ sở cho BCH Đoàn Phường có những biện pháp, định hướng tốt hơn cho phong trào  tại địa phương. Các bạn đoàn viên t hanh niên cũng đã có những đề xuất, tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo tạo cơ chế chính sách trong thời gian tới, đặc biệt trong giai đoạn tình hình dịch SARS - COV-2 tiếp tục có những diễn biến phức tạp;

Thông qua diễn đàn Đ/c Trần Ánh Long - Phó Bí thư Đảng ủy Phường 6 đã giải đáp những thắc mắc cũng như có những trao đổi cởi mở và hết sức cụ thể đối với các bạn đoàn viên, thanh niên thể hiện sự quan tâm rất lớn đến công tác kết nạp Đảng và tạo nguồn kết nạp Đảng.

 

In Đánh dấu và chia sẻ