19 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

PHƯỜNG 6: THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ TẠI HẺM 457 NHẬT TẢO, KHU PHỐ 3, PHƯỜNG 6, QUẬN 10

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 09/09/2024 | Số lần xem: 53

Nhằm nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc trong khu vực, ngoài ra có thể sử dụng thành thạo các dụng cụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ để dập tắt lửa lúc ban đầu. Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo Phường 6 đối với công tác PCCC, từ đó có biện pháp chỉ đạo phối hợp chiến đấu đồng bộ và tốt hơn giữa lực lượng PCCC tại chỗ với lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp, lực lượng Công an địa phương và các lực lượng phối hợp khác như Điện lực, Cấp nước, Y tế, ... ; tạo điều cho người dân thông thạo và nắm vững quy trình thoát nạn, đường thoát nạn, vị trí tập kết an toàn để có thể chủ động trong chữa cháy, thoát nạn khi có sự cố cháy xảy ra.

Sáng ngày 29/8/2024, Ủy ban nhân dân Phường 6 phối hợp Công an Phường, Ban chỉ huy Quân sự Phường, lực lượng Bảo vệ dân phố, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 10 tổ chức Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại hẻm 457 Nhật Tảo, Khu phố 3, Phường 6, Quận 10.

Một số hình ảnh buổi thực tập:

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động