20 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

Tháng hành động Vì trẻ em - 111 Tổng đài bảo vệ trẻ em

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Đặng Minh Thái | Ngày đăng: 03/06/2021 | Số lần xem: 1163

🌺Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid -19 tiếp tục có những diễn biến, biến thể phức tạp, TP.Hồ Chí Minh đã có những chỉ đạo về việc thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng chính phủ. Trong thời gian giãn cách phòng chống dịch, các em thiếu nhi cũng như các phụ huỳnh ở nhà hãy ghi nhớ đầu số 111 - Tổng đài bảo vệ trẻ em.
  🌺Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề "Chung tay đảm bảo thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh", nhằm tăng cường sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, gia đình và xã hội trong công tác chăm lo,bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em; 
  🌺Tổng đài điện thoại Quốc gia Bảo vệ Trẻ em là dịch vụ công đặc biệt thành lập theo quy định của Luật trẻ em 2016, chịu sự quản lý bởi Tư vấn và Dịch vụ Truyền Thông thuộc Cục Trẻ em. 
  🌺Hãy gọi tổng đài 111 thông báo mọi mọi hành vi xâm hại trẻ em để được tư vấn, hướng dẫn bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Ngoài ra khi phát hiện những nội dung, hình ảnh có dấu hiệu sai phạm về trẻ em hãy liên lạc với Tổng đài bảo vệ trẻ em 111 để nhận sự hỗ trợ kịp thời.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động